DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 06, 2024 | ดู 459 ครั้ง

'JAYLERR' ชวน 'NANON' มาเปิดประเดิมรายการใหม่ BED SONG STORY พร้อมส่ง 2 เพลง 2 ความรู้สึก 'ดาวเดิม' และ 'คนที่คุณก็รู้ว่าใคร'

ปล่อยมาให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ BED SONG STORY รายการใหม่แกะกล่องจากค่าย QOW Entertainment ของศิลปินหนุ่มมากความสามารถอย่าง 'JAYLERR’ (เจเจ กฤษณภูมิ) ที่จะชวนศิลปินมากหน้าหลายตามาร่วมพูดคุย ร้องเพลงกันในรายการ กับคอนเซ็ปต์ 'เรื่องเล่าก่อนนอนกับทุกจังหวะของความฝัน' และใน EP.1 ขอประเดิมด้วยศิลปินที่ได้ฉายาว่าเป็นคนทุกที่ อย่าง 'NANON' (นนน กรภัทร์) มาร่วมพูดคุยเรื่องราวต่างๆ เป็นคนแรก โดยทั้งคู่ขอส่ง 2 เพลง 2 ความรู้สึก 'ดาวเดิม' เพลงของ 'NANON' เอง และเพลง 'คนที่คุณก็รู้ว่าใคร' ของศิลปินเจ้าแห่งเพลงรักอย่าง 'แสตมป์ อภิวัชร์' ที่จะทำให้ทุกคนอินกันสุดขีดกับเนื้อเพลงที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง 

เริ่มด้วย 'ดาวเดิม' เพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของคนที่ไม่เคยคิดที่จะมูฟออน เปรียบเสมือนเธอเป็นดวงดาว ถึงแม้ดาวจะเต็มท้องฟ้า แต่ฉันเห็นเพียงแค่ดาวดวงเดิม และไม่คิดจะให้ใครมาแทนที่เธอ

 

 

ต่อด้วย 'คนที่คุณก็รู้ว่าใคร' เพลงแอบรักที่ยังคงอยู่ในดวงใจใครหลายๆ คนอยู่ โดยจะเล่าถึงความรู้สึกของคนที่คอยหวังดี ดูแลเธออยู่ห่างๆ เป็นห่วงเธอคนนี้เสมอ อย่าได้สงสัยกับสิ่งที่ส่งให้ไป เพราะนั่นคือความจริงใจที่ฉันมอบให้เธอ

 

 

'JAYLERR' และ 'NANON' สามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงของทั้ง 2 เพลงออกมาได้อย่างดีมาก ชวนให้อินกันมากยิ่งขึ้น ผ่านเนื้อเสียงนุ่มสุดละมุนของทั้งคู่  เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานทั้งเนื้อเสียง และเนื้อเพลง ออกมาอย่างลงตัวเลยทีเดียว

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by QOW Entertainment (@qow_ent)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by QOW Entertainment (@qow_ent)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by QOW Entertainment (@qow_ent)





.:: ข่าวอื่นๆ