DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 03, 2024 | ดู 487 ครั้ง

'Newery' ปล่อยเพลงบอกลาสุดเจ็บปวด 'ใครก็ดีกว่าฉัน (not me)' อีกหนึ่งเพลงบอกลาที่สะกิดหัวใจผู้ฟังสู่ห้วงอารมณ์ความเจ็บปวด

“Newery” หรือ นิว - วิศรุต ณ นคร ศิลปินสไตล์เพลงเอกลักษณ์จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของผลงานเพลงฮิตกระแสตอบรับดี “กลิ่นดอกไม้” ที่กวาดยอดวิวไปกว่า 80 ล้านกว่าวิว และยังเป็นเพลงที่เข้าชิงรางวัลอีกจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ได้กระแสตอบรับดีไม่แพ้กันอย่าง “หลงรัก” ที่กวาดยอดวิวไปกว่า 60 ล้านกว่าวิว “ตั้งแต่นั้นมา”, “ฉันคนนี้ไม่ได้อยู่ในวงโคจร”, “คราวนี้ รวมถึงซิงเกิลที่เปิดตัวในฐานะศิลปินสังกัดค่ายเพลง What The Duck “ต่อจากคืนนี้(ฉันจะไม่มีเธอแล้ว)” และ “รอเธอจนหายเปียกปอน”

 

 

กลับมาปีนี้ “Newery” ขอรีเซตตัวเอง ด้วยการออกเดินทางครั้งใหม่ กับเพลง “ใครก็ดีกว่าฉัน (not me)” ที่ฉีกกรอบสูตรสำเร็จของตัวเองแบบเดิม ๆ โดยนำเสนอดนตรีที่มีความเท่ และมีชั้นเชิงมากขึ้น แต่ยังคงน้ำเสียงเอกลักษณ์ กับสไตล์ Easy Listening เอาไว้ เพลงเล่าถึงการเดินทางของคู่รัก  ที่กำลังอยู่ในจุดเปลี่ยนของความสัมพันธ์ เมื่อมีฝ่ายหนึ่งเริ่มรู้สึกรักน้อยลง จึงต้องเลือกระหว่าง ฝืนอยู่ต่อ หรือปล่อยมือกันไป และเพื่อรักษาความเจ็บปวดจากความสัมพันธ์ครั้งนี้ คือปล่อยให้เธอไปเจอคนที่ดีกว่า นับเป็นอีกหนึ่งเพลงบอกลาที่สะกิดหัวใจผู้ฟังสู่ห้วงอารมณ์ความเจ็บปวดได้เป็นอย่างดี โดยเพลงทั้งปีนี้ของ Newery จะฉีกกรอบตัวเอง เพื่อเสิร์ฟรสชาติใหม่ๆ แบบไม่มีข้อจำกัดให้กับผู้ฟัง 

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ