DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 19, 2024 | ดู 214 ครั้ง

'LANDOKMAI' พาทุกคนล่องลอยไปกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยมวลแห่งความสุข ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 'ฤดูฝัน CONCERT (Castle in the Air)' ดื่มด่ำ 2 วันติด

จบลงไปแล้วสำหรับ “ฤดูฝัน CONCERT (Castle in the Air)” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของสาว ๆ “LANDOKMAI” เมื่อวันที่ 15 และ 16 มิถุนายน  ที่ผ่านมา ซึ่งเปลี่ยน Centerpoint  Studio  ให้กลายเป็นภวังค์แห่งจินตนาการ ที่พาทุกคนล่องลอยไปกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยมวลแห่งความสุข  ซึ่งทางค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) รวมถึง “LANDOKMAl” ตั้งใจเรียงร้อยทุกอย่างเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่เอาใจช่วยและซัพพอร์ตสองสาว “LANDOKMAI” ตลอดมา พร้อมทั้งโปรดักชั่นจัดหนักจัดเต็ม ดีไซน์โดย HUI Team Design ที่เนรมิตรสเตจได้ตรงตามภาพในหัวของอูปิมและแอนท์ เพื่อจำลองโลกแห่งจินตนาการที่ทุกคนสามารถสัมผัสมันผ่านตา ผสานเข้ากับซาวด์ดนตรีแบบหูเคลือบทอง พร้อมกับได้ ELECTRIC STRING BAND ทีมเครื่องสาย มาช่วยเพิ่มให้ซาวน์มีความไพเราะและชวนฝันยิ่งขึ้น โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นสุนทรียบทใหม่ที่เข้าถึงกลุ่มแฟนเพลงชาว GEN Z ได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

 

พาร์ทแรกของคอนเสิร์ต ดำเนินเรื่องราวด้วยความเรียบง่ายแต่ก็ยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนฟัง ในทุกโน๊ตดนตรีและทุกการเคลื่อนไหว ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าทั้งสองสาวจะดีไซน์โชว์ออกมาในรูปแบบไหนให้คนได้เห็น รวมไปถึงการเรียงเพลงของโชว์ ที่เล่าเรื่องราวและไดนามิกซ์ได้เป็นอย่างดี  โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ LANDOKMAI ได้หยิบทุกเพลงมาโชว์ อาทิ “ฤดูฝัน (Drizzle)” และ “เกาะลอยฟ้า (still)” และไต่ระดับสู่การชวนฝันไปกับ “Castle in the Air” พร้อมกับชุดสุดตระการตาของ “LANDOKMAI” ผู้เป็น Trendsetter การแต่งตัวของชาวอินดี้ ที่ครั้งนี้อูปิมและแอนท์ร่วมกันรังสรรค์กับสไตล์ลิสต์คู่ใจ จนออกมาเป็นชุดในแบบที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงเพลงเก่าที่คิดถึงอย่าง  The Diary, Please be true, เก็บดอกไม้ Our Sunsets มากไปกว่านั้น คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้แขกรับเชิญเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ อาทิ “WHAL & DOLPH” ศิลปินรุ่นพี่ผู้เป็นแรงบันดาลใจสำคัญของ “LANDOKMAI” มาร่วมเซอร์ไพรส์ ในเพลงอย่าง “สุขสันต์วันสุดท้าย (Last Celebrate)” และ “แค่ฝันไป” สร้างความอบอุ่นหัวใจให้กับแฟนเพลง ตามด้วย “ทิ้ว” ร้องนำวง  “YEW” ที่เข้ามาแต้มเติมสีสันร่วมกับสองสาวในเพลง “Welcome Home” และ “ลมแล้ง”

 

 

และที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ คือ   “เติร์ด Tilly Birds” อีกหนึ่งแขกคนพิเศษบิ๊กเซอร์ไพรส์ ในคอนเสิร์ตวันที่สอง โดยเติร์ดได้แต่งเพลงใหม่มอบให้ แอนท์ ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ประทับใจ เมื่อได้เห็นเติร์ดร่วมร้องเพลงไปกับแอนท์ที่เปลี่ยนจากกีตาร์มาโชว์อีกหนึ่งสกิลคือการเล่นเปียโน เรียกได้ว่าภาพการโคจรมาร่วมงานกันที่เคมีค่อนข้างลงตัว สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่หยิบเอาความฝันมาทำให้เกิดขึ้นจริง ก่อนเปลี่ยนโหมดมาพาร์ทที่สองที่เพิ่มความสนุกกับจังหวะชวนโยกที่มาพร้อมกับโชว์น้ำดี อย่างเพลง “I miss you when I’m drunk”, “TAXI” และ “B-D-BUB-BA” ที่ทั้งแอนท์และอูปิม ต่างสาดอินเนอร์ความสนุกออกมาถึงใจคนฟัง เรียกได้ว่าเสียงปรบมือไม่ขาดสาย ก่อนปิดท้ายโชว์ด้วย “เพลงรักเพลงแรก”

นอกจากดนตรีเพราะ ๆ มู้ดดีๆ แล้ว ภายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมมากมายที่ชวนให้แฟนเพลงมาร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น PHOTO  Backdrop , Merchandise ที่ออกแบบมาเฉพาะคอนเสิร์ตนี้ และโซน ทานาบะ ที่ให้แฟนเพลงแวะเวียนมาเขียนส่งความในใจถึง LANDOKMAI  รวมถึงบูธกิจกรรมต่าง ๆ จากทางสปอนเซอร์ใจดี อาทิ  Wacoal, Singha Corporation , Imperial leather, Fujifilm F-FOTO BOX ที่มาร่วมสร้างกิจกรรมให้กับแฟนเพลงได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย 

 




.:: ข่าวอื่นๆ