DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 05, 2024 | ดู 620 ครั้ง

'MAMIO' ศิลปินใหม่จาก 'Warner Music Thailand' เสียงอันน่าหลงใหลกับดนตรี และสไตล์ที่ฉีกกว่าเดิม เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน 'MAMIO DEBUT SHOWCASE'

MAMIO (มามิโอะ) - สุทธิภัทร สุทธิวาณิช นักร้องและนักแต่งเพลง ศิลปินใหม่จากค่าย Warner Music Thailand ที่ไม่จำกัดแนวดนตรี ด้วยความตั้งใจที่จะทดลองและสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับวงการดนตรี และสไตล์การแต่งตัวที่เรียกว่าทลายกรอบกำแพงแบบเดิมๆ เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในงาน MAMIO DEBUT SHOWCASE เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2567 ที่ร้าน Mutual Bar

 

 

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เริ่มด้วยโฮสของงานนี้โดย พี่ตุล ไวฑูรเกียรติ ที่รับหน้าที่เป็นโฮสของงานชวน MAMIO พูดคุยเล่าเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับ MAMIO พร้อมด้วย คุณคาล คงขำ (Managing Director) จาก Warner Music Thailand ที่ขึ้นมาต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีกับ MAMIO หลังจากนั้นทิ้งเวทีให้กับโชว์ที่ถูกสะกดและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ MAMIO อย่างใกล้ชิด กับบทเพลงอันแปลกใหม่ จาก MAMIO กับโชว์ครั้งแรกของเขา ที่เล่นเพลงใหม่ให้ฟังกันถึง 3 เพลง เปิดด้วย “วิถีรัก (Lover)” ที่ตอนนี้ได้ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว และอีกสองเพลงที่จะทยอยปล่อยตามกันออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง และปิดท้ายด้วย After Party จาก DJ Marmosets

 

 

โดย MAMIO เล่าว่า ที่มาที่ไปของชื่อ มาจากชื่อเล่นจริงๆ ของเธอที่ชื่อว่า “มะเหมี่ยว” เลยเอามาใช้เป็นชื่อเพื่อแสดงออกให้คนเห็นถึงตัวตนของเขา ในมุมที่ทุกคนไม่เคยรู้ เอามาเป็นชื่อเรียกเพื่อแสดงความเป็นตัวเองให้แฟนเพลงได้รู้จัก แต่นำชื่อมาเล่นคำเป็น “MAMIO (มามิโอะ)” บอกเลยว่า เพลงชุดนี้เป็นอีกมุมของ MAMIO ที่อยากให้ทุกคนได้ฟังและร่วมสัมผัส รับรองว่าเป็นสีสันใหม่ๆ ให้กับวงการเพลงไทยอย่างแน่นอน

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by MAMIO (@m_a_m_i_o_)




.:: ข่าวอื่นๆ