DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 08, 2024 | ดู 1,221 ครั้ง

ปังไม่หยุด! 'เจมีไนน์ นรวิชญ์' ร่วมทีม 'ธีร์ Only Monday' เขียนเพลง 'วัน(ที่)ดี (Good Day)' ที่ถูกถ่ายทอดโดย 'อิน-สาริน' ประกอบซีรีส์ 'วันดีวิทยา'

 

ยังคงพัฒนาต่อไม่หยุด! สำหรับหนุ่ม 'เจมีไนน์ นรวิชญ์' ที่ครั้งนี้ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเพลง 'วัน(ที่)ดี (Good Day)' เพลงประกอบซีรีส์ 'วันดีวิทยา Wandee Goodday' ของค่าย GMMTV โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเสียงเพลงโดย 'อิน-สาริน' นักแสดงนำของซีรีส์ ที่รับบทเป็น 'วันดี'

 

  

 

 

  

สำหรับเพลง 'วัน(ที่)ดี (Good Day)' พูดถึงเรื่องราวของ 'คนหนึ่งที่คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับการมีความรัก เพราะคนที่เข้ามาในชีวิตไม่มีใครเข้ากันได้เลย จนทำให้คิดว่าตัวเองไม่สมควรมีความรัก จนกระทั่งได้พบกับใครบางคนที่ทำให้รู้ว่ารักแท้เป็นอย่างไร และคิดว่าแค่มีคนคนนี้ในชีวิตทุกวันก็ถือเป็นวันที่ดีแล้ว' อีกทั้งเพลงนี้ 'เจมีไนน์ นรวิชญ์' ได้เขียนเนื้อเพลงร่วมกับ 'ธีร์-ทีปกร คำสุรีย์' วง Only Monday หลังจากที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 หนุ่มเจมีไนน์ได้โพสต์ในแพลตฟอร์ม X ว่า 'ฝากเพลงวันที่ดีของพี่อินด้วยนะครับ เพลงนี้ได้มีโอกาศร่วมแต่งด้วย ฝากไปฟังกันด้วยนะครับ' ซึ่งในบทเพลงนี้นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังเพลงความหมายดีๆ จากหนุ่ม 'อิน-สาริน' แล้ว ยังได้ชมผลงานการทำงานในบทบาทเบื้องหลังของหนุ่ม 'เจมีไนน์' อีกด้วย ถือเป็นผลงานเพลงที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด!

 

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Gemiyakii♊️ (@gemini_nt)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Sarin Ronnakiat (@inpitar)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Teepakorn Kumsuree (@tee.onlymonday)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ (Spaceless) / Getsunova

  2. แค่น้องชาย (Brother Zone) / BUS7

  3. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER