DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 17, 2024 | ดู 175 ครั้ง

พระเอกดาวรุ่ง 'ไมกี้ ปณิธาน' ถ่ายทอดบทเพลงฮีลใจ โชว์เสน่ห์ผ่านการร้องและดนตรีใน 'Piano & i EP.109'

อีกตอนสุดประทับใจ สำหรับรายการ “Piano & i” ของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ที่จะเชิญชวนเหล่าศิลปิน ไอดอล นักร้อง นักแสดงมาร่วมร้องเพลง พร้อมกับเปียโนบรรเลงสดจากหนุ่มโต๋ โดยในตอนล่าสุด “Piano & i EP.109” ได้แขกรับเชิญอย่าง “ไมกี้ ปณิธาน” พระเอกดาวรุ่งขวัญใจใครหลายๆ คน จากผลงานด้านการแสดงในละครเรื่องแรก “ขวัญฤทัย” ที่ทำให้ไมกี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่ในครั้งนี้หนุ่มไมกี้ได้มาโชว์ความสามารถในอีกด้านหนึ่งที่ทำได้ดีไม่แพ้การแสดง กับการร้องเพลง และเล่นดนตรี ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างตกหลุมรักกับเสน่ห์ของไมกี้ในมุมนี้ โดยในครั้งนี้เพลงที่หนุ่มไมกี้เลือกมาโชว์ให้แฟนๆ ได้ฟังกันมีทั้งหมด 3 เพลง ได้แก่

 

เพลง “นิดนึงพอ” ของ “แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์” ศิลปินที่มีผลงานเพลงฮิตมากมาย ที่ไมกี้ชื่นชอบ และเคยนำเพลงไปร้องช่วงที่เคยโชว์เปิดหมวก

 

 

เพลง “ก้อนหินละเมอ” ของศิลปินวง “Soul After Six” โดยเพลงนี้มีความพิเศษที่แฟนๆ จะได้ชมไมกี้โชว์เล่นกีตาร์ร่วมด้วย ซึ่งทำให้ไมกี้นึกถึงช่วงมัธยมก่อนเข้าวงการที่เคยแสดงเปิดหมวกร่วมกับเพื่อนๆ และเป็นจุดเริ่มต้นการร้องเพลง และเล่นดนตรีของไมกี้

 

 

และสุดท้ายกับเพลงพิเศษที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน “ระบายมา” ของ “พัด Votapat x JIXGO” ที่ไมกี้อยากจะฝากบทเพลงนี้ให้กับทุกคนเนื่องในวันสุขภาพจิตโลก เพื่อให้ทุกคนๆ กล้าที่จะระบายความในใจออกมา

 

 

โดยหลังจากรายการตอนนี้ปล่อยออกมา หลายๆคนต่างชื่นชมกับความสามารถของไมกี้กันมากมาย ทั้งแฟนๆ และผู้ชมรายการ อาทิ “น้องไมกี้ เก่ง น่ารัก มีพรสวรรค์และคุณภาพทั้งความสามารถและหัวใจที่แข็งแรง สมกับเป็นแรงบันดาลใจของคนวัยนี้จริงๆค่ะ ชื่นชม เป็นอีกหนึ่งเทปที่ดีที่สุดที่เคยดูมาค่า , ไมกี้กับกีต้าร์ + พี่โต๋กับเปียโน ดีอะไรขนาดนี้ ขอบคุณนะคะที่ชวนน้องมา แฟนคลับรู้อยู่แล้วว่าเสียงนุ่มๆ ของไมกี้ฮีลใจได้เสมอ เมื่อบวกกับเสียงเปียโนของพี่โต๋คือฟินไม่ไหว, ไมกี้เก่งและมีเสน่ห์มากๆ คงเป็นเพราะน้องเป็นเด็กรุ่นไหม่ที่นำเพลงเก่ามาร้องบวกกับการเล่นกีต้าของไมกี้ทำให้เราเพลินและหลงรักในเสน่ห์นี้ของน้องมากๆเลยค่ะ เก่งจริง มีความสามารถ มีของสุดๆ” และอีกมากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความสามารถอย่างรอบด้าน ทั้งการแสดง การร้องเพลง และดนตรี สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม “Piano & i” ในตอนนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Mike Theodor Platte (@mikepanitan)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Mike Theodor Platte (@mikepanitan)




.:: ข่าวอื่นๆ