DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 21, 2024 | ดู 220 ครั้ง

2 หนุ่มนักแสดงนำ 'KIDNAP ลับ-จ้าง-รัก' รับหน้าที่ถ่ายทอด OST. บอกเล่าความรู้สึกผ่านเพลง 'แข็งใจ' จาก 'โอม ภวัต' และ 'มากพอ' จาก 'เล้ง ธนพล'

เรื่องราวกำลังดำเนินอย่างเข้มข้น สำหรับซีรีส์โรแมนติกดราม่า “KIDNAP ลับ-จ้าง-รัก” จาก GMMTV กับเรื่องราวที่เริ่มต้นจากแผนการลักพาตัว ที่ถูกเปลี่ยนให้เป็นคำสั่งฆ่า ทำให้ “มิน” (รับบทโดย “โอม ภวัต”) ที่ต้องทำภารกิจนี้ ได้ช่วยชีวิตคุณหนู “คิว” (รับบทโดย “เล้ง ธนพล”) ไว้ และต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันจนเกิดเป็นความรักความผูกพันที่มาพร้อมกับเรื่องราว และอันตราย โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของ 2 หนุ่มนักแสดงนำอย่าง “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” และ “เล้ง ธนพล อู่สินทรัพย์” ในบทบาทสุดท้าทาย และนอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้รับหน้าที่ในการถ่ายทอดเพลงประกอบซีรีส์ “KIDNAP ลับ-จ้าง-รัก” เพื่อบอกเล่าความรู้สึกของตัวละครออกมาอีกด้วย

โดย “โอม ภวัต” มาพร้อมกับเพลง “แข็งใจ” (Hard-Hearted) ที่เนื้อเพลงพูดถึงความรู้สึกของการที่รักคนคนหนึ่งไปแล้ว แต่ปากไม่ตรงกับใจ แข็งใจเอาไว้ไม่บอกความรู้สึกออกไป เพราะคิดว่าเก็บเอาไว้คงจะดีกว่า เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของตัว “มิน” ในความสัมพันธ์นี้

 

 

และในด้านของ “เล้ง ธนพล” กับเพลง “มากพอ” (More Than Enough) บอกเล่าความรู้สึกในด้านตัวละครคุณหนู “คิว” ที่กลัวในความรัก แต่กล้าเปิดใจในความรักครั้งนี้ เพราะเธอสำคัญมากพอ ที่จะลองเสี่ยงดู ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นผลงานเพลงเดี่ยวเพลงแรกของเล้งอีกด้วย

 

 

โดยทั้งสองเพลงนี้ เป็นเพลงที่ใช้บอกเล่าความรู้สึกในมุมมองของทั้งสองตัวละครที่มีความรักต่อกัน ในความสัมพันธ์ที่ต้องผ่านบทพิสูจน์ความรักมากมาย สำหรับใครที่อยากติดตามชมซีรีส์ “KIDNAP ลับ-จ้าง-รัก” สามารถรับชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix เวลา 21.30 น.

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @lengso




.:: ข่าวอื่นๆ