DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 22, 2024 | ดู 68 ครั้ง

'เติ้ล มติมันต์' โชว์ความสามารถด้านการร้อง และการแต่งเพลง ในผลงานเพลงใหม่ 'เป็นเธอได้ไหม' ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 'เฟิร์สวัน วรรณกร'

อีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามองจากค่าย Domundi สำหรับ “เติ้ล มติมันต์” ที่แฟนๆ เคยเห็นผลงานในด้านการร้องเพลงผ่านโปรเจกต์ DMD Cover กันมาบ้าง และในครั้งนี้เติ้ลมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ของตัวเอง กับเพลง “เป็นเธอได้ไหม” ที่แฟนๆ ต่างรอคอยจะได้ฟังกันแบบเต็มๆ หลังจากที่เคยปล่อยให้ได้ฟังมาแล้วใน “VLOG TleFirstOne in Phuket” ซึ่งเพลงนี้หนุ่มเติ้ลเป็นคนลงมือเขียนขึ้นมาเอง โดยได้แรงบันดาลใจจาก “เฟิร์สวัน วรรณกร” คู่พาร์ทเนอร์ที่ได้ไปใช้เวลาร่วมกันในทริปภูเก็ต จนมีเพลงนี้ออกมา

 

 

โดยเพลงนี้บอกเล่าเรื่องราวการออกตามหาความรัก จนวันหนึ่งได้มาพบกับเธอ ทำให้ได้รู้ว่าความรักเป็นอย่างไร และอยากขอให้ต่อจากนี้จะยังเป็นเธอที่อยู่ด้วยกัน และใน MV เป็นการเล่าเรื่องผ่าน “เติ้ล-เฟิร์สวัน” ที่ทั้งคู่ต่างใช้ชีวิตของตัวเอง จนได้บังเอิญมาพบกัน และได้ทำความรู้จักกัน พร้อมกับเพื่อนๆ จากค่าย Domundi อย่าง “ลาเต้ ธนรรถชล” และ “คิม พงศธร” มาร่วมแสดงใน MV อีกด้วย

 

 

และหลังจากที่ MV เพลงนี้ปล่อยออกมา เติ้ลได้ออกมาพูดถึงผลงาน ขอบคุณทุกคนผ่าน X ว่า “เย้ ในที่สุดเพลงนี้ก็มี MV แล้วค้าบ อย่างแรกเลยเติ้ลต้องขอขอบคุณพี่อ๊อฟมากๆ เลยค้าบ ที่ทำ MV นี้ให้เติ้ล ไม่คิดหวังว่าจะมี MV เลย คิดว่าแค่ตั้งใจจะแต่งเพลงให้น้อง ขอบคุณพี่อ๊อฟนะครับที่ทำให้เติ้ล ต่อมาขอบคุณพี่ปินค้าบ พี่ปินช่วยเติ้ลทำทุกอย่างเลย ทั้งอัดเสียงทั้งไกด์ทั้งทำดนตรี พี่ปินทำให้เพลงนี้ออกมาเพราะมากๆ เลยค้าบ และสุดท้าย ขอบคุณเฟิร์สน้า ที่เป็นแรงบันดาลใจให้พี่เขียนเพลงนี้ขึ้นมา หวังว่าจะชอบนะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ด้วยนะค้าบ ที่ฟังเพลงที่เติ้ลแต่ง หวังว่าทุกคนจะชอบนะค้าบ รักนะ”

 

 

ถือเป็นผลงานที่และหนุ่มเติ้ลตั้งใจทำในทุกขั้นตอน จนได้ออกมาเป็นเพลงนี้ให้ทุกคนได้ฟังกันสมการรอคอยของแฟนๆ และนอกจากนี้สามารถติดตามผลงานของเติ้ลในซีรีส์สยองขวัญจากนิยายดัง “เขมจิราต้องรอด” กับบทบาท “ชาญวิทย์” ที่เตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำเร็วๆ นี้

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย DOMUNDI (@domunditv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย DOMUNDI (@domunditv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย tle_mtm (@tle_mtm)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย First Wannakorn (@firstone.wnk)




.:: ข่าวอื่นๆ