DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 21, 2024 | ดู 145 ครั้ง

บันทึกไว้ในใจ! 'INK WARUNTORN' อยากจะชวนทุกคนมาเก็บบันทึกทุกเรื่องราวอันแสนสวยงาม ผ่านซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง 'ภาพที่สวยที่สุด'

‘ภาพที่สวยที่สุด’ ซิงเกิลใหม่จาก INK WARUNTORN ที่อยากจะชวนทุกคนมาเก็บบันทึกทุกเรื่องราวอันแสนสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ ไปจนถึงโมเมนต์สำคัญ โดยเพลงนี้เกิดจากอิ้งค์อยากจะมีเพลงพิเศษปิดท้ายคอนเสิร์ต CLOSE UP เพื่อแทนทุกความรู้สึกที่ตัวเองได้ยืนอยู่บนเวทีจากวันแรกจนถึงวันนี้ ได้เห็นทุกคนร้องเพลงไปกับอิ้งค์ ปรบมือไปพร้อม ๆ กัน ทุกช่วงเวลาที่อิ้งค์อยู่บนเวที ไม่ว่าจะเวทีเล็กตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ คือ ภาพที่สวยที่สุด ของอิ้งค์ ที่อยากจะบันทึกไว้ในใจ

 

 

โดยเพลงนี้ยังคงอยู่ใน Mood ของพาร์ทดนตรีในคอนเสิร์ต CLOSE UP ที่เน้นความอะคูสติกและเพิ่มเติมในส่วนของพาร์ทเครื่องสาย ทำให้ได้ซาวด์ที่อบอุ่นต่างจากเพลงของอิ้งค์ที่เคยผ่านมาโดยเพลงนี้ยังคงถ่ายทอดทุกความรู้สึกของอิ้งค์ผ่านเนื้อเพลงของพี่แทน ลิปตา และพี่ข้าว FELLOW FELLOW เช่นเคย

MUSIC VIDEO ได้ พี่หมู ชยนพ บุญประกอบ ที่เคยกำกับเพลง ชอบอยู่คนเดียว มาถ่ายทอดภาพที่สวยที่สุดผ่านเรื่องราวความผูกพันของแม่ลูกอารมณ์ดี กับโมเมนต์เล็ก ๆ ที่แสนอบอุ่น ก่อนถึงวันที่ต้องจากลากัน 

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ