DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 22, 2024 | ดู 64 ครั้ง

ความภูมิใจของเหล่าลูกโลก 'ลูกแก้ว กมลลักษณ์' ส่งซิงเกิลเดี่ยว 'ตรงข้ามใจ' (in my mind) เพลงของคนปากไม่ตรงกับใจ พร้อมได้ 'อันดา อนันตา' ร่วมแสดงใน MV

อีกหนึ่งนักแสดงสาวดาวรุ่ง “ลูกแก้ว กมลลักษณ์” ที่เป็นที่รู้จักจากผลงานซีรีส์ “Love Senior พี่ว๊ากคะ รักหนูได้ไหม” ของค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT ล่าสุดปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวเพลงแรก “ตรงข้ามใจ” (in my mind) ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบชัดๆ พร้อม MV แล้ว หลังจากที่เคยโชว์ร้องเพลงนี้ในงาน EVENT และงาน Fan Meeting ต่างๆ ที่ผ่านมา

 

 

โดยซิงเกิลนี้เป็นเพลงสไตล์น่ารักสดใสกับเรื่องราวของคนปากไม่ตรงกับใจ ทำเหมือนไม่สนใจ แต่ความจริงคือชอบเธอมาก ถึงเธอจะไม่อยู่ในสายตา แต่เธออยู่ในหัวใจตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน ซึ่งสาวลูกแก้วได้ถ่ายทอดเพลงนี้ผ่านเสียงหวานๆ โชว์ความสามารถในด้านการร้องเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น และใน MV เพลงนี้มีการใช้ซีนต่างๆ จากซีรีส์ “Love Senior พี่ว๊ากคะ รักหนูได้ไหม” มาเล่าเรื่องราวร่วมด้วย และพิเศษสำหรับ MV นี้ที่ได้ “อันดา อนันตา” มาร่วมแสดง หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวลูกแก้วเคยได้ไปร่วมแสดงใน MV “ผมเสียทรง” (Uncontrol) ซิงเกิลเดี่ยวของอันดามาเช่นเดียวกัน

ถือว่าลูกแก้วเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีแฟนๆ คอยสนับสนุนผลงานอย่างมากมายทั้งในไทย และต่างประเทศ เพราะความสามารถอย่างรอบด้าน ที่เห็นได้จากผลงานที่ผ่านมา และสำหรับแฟนๆ ที่อยากติดตามผลงานด้านการร้องเพลงของลูกแก้วสามารถติดตามผลงานเพลง Cover ในช่อง YouTube ของลูกแก้ว “Lookkaew’s World” ที่มีออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องได้เช่นเดียวกัน และสำหรับผลงานด้านการแสดง สามารถรอติดตามซีรีส์ “Love Senior Special พี่ว๊ากคะ รักหนูได้ไหม ตอนพิเศษ” ที่จะมาพร้อมเรื่องราวชวนติดตามแบบไหนบอกเลยว่าห้ามพลาด

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Kamollak Sangsubsin (@lookkaeww_k)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Kamollak Sangsubsin (@lookkaeww_k)




.:: ข่าวอื่นๆ