DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 18, 2022 | ดู 5,525 ครั้ง

หวนคืนอีกครั้ง! กับการร่วมงานของ 2 นักร้องคุณภาพ 'ป๊อบ ปองกูล' และ 'ดา เอ็นโดรฟิน' ในซิงเกิล 'สลักจิต' เพลงของคนที่ยังแอบซ่อนใครไว้ในใจ

นับว่าเป็นการรวมตัวอีกครั้งในรอบ 15 ปี ของนักร้องเสียงดี มีคุณภาพ อย่าง 'ป๊อบ ปองกูล' และ 'ดา เอ็นโดรฟิน' ศิลปินที่ทุกคนต่างชื่นชอบผลงานเพลงที่ 2 คนนี้เคยร่วมฟีเจอริ่งด้วยกันอย่างเพลง 'ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ'  แฟนๆ ที่กำลังรอคอยการกลับมาของพวกเขาต้องปลื้มใจแน่นอน! เมื่อครั้งนี้ทั้งคู่ได้กลับมาฟีเจอริ่งด้วยกันอีกครั้งกับซิงเกิล 'สลักจิต' เพลงสำหรับคนไม่มูฟออนแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงเก็บใครบางคนไว้ในใจเสมอมา



เพลง 'สลักจิต' มาด้วยสไตล์เพลงช้าที่ฟังแล้วดำดิ่งถึงความเศร้าแบบสุดๆ เนื้อหาเพลงได้ถ่ายทอดถึงอารมณ์ความรู้สึกของคนที่ยังไม่ลืมความรักครั้งเก่า แม้จะมีคนใหม่เคียงข้างแล้วก็ตาม ถึงไม่ได้เจอหน้ากันแต่ยังคงจดจำทุกอย่างได้ดี  ตัวของ MV เองก็เล่าเรื่องได้อย่างน่าสนใจ และมีความสวยงาม ทั้งยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง  'เต้ย จรินทร์พร' และ 'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม' เป็นพระ - นางให้กับ MV เพลงนี้ด้วย งานนี้บอกเลยว่าคุณภาพเน้นๆ ! เพราะนอกจากเพลงจะดีแล้ว MV ยังดูแล้วอินสุดๆ  คนไม่มูฟออนได้ฟังเพลงนี้บอกเลยว่าต้องมีเสียน้ำตากันไปข้างบ้างล่ะ!

 

 



















 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Pop (@pongkool)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Pop (@pongkool)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ