DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 31, 2024 | ดู 1,053 ครั้ง

การพบกันอีกครั้ง! 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' ชวน 'นุนิว ชวรินทร์' กลับมาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงเพลงใน 'Piano & i EP.99'

การเจอกันอีกครั้งที่แฟนๆ รอคอย! ของ 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' และ 'นุนิว ชวรินทร์' ในรายการ 'Piano & i EP.99' ถือเป็นการกลับมาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงเพลงร่วมกันอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในช่วงอีพีแรกๆ ของการเปิดรายการใน 'Piano & i EP.18' และนุนิวยังเคยเป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ต 'Piano & i The First Concert' ของโต๋อีกด้วย อีกทั้ง 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' ยังได้ชื่นชมการร้องเพลงของนุนิว ที่กลับมาในครั้งนี้มีการพัฒนาเพิ่มขึ้นจนหนุ่มโต๋ประทับใจสุดๆ แต่ในครั้งนี้นุนิวกลับมาอีกครั้ง พร้อมบทเพลงที่เลือกมาร้องร่วมกับเสียงเปียโนอันหวานละมุนของโต๋ อย่างจุใจถึง 4 เพลง ได้แก่ บทเพลง 'ขึ้นใจ (Unforgettable)' ซิงเกิลที่ 3  เพลงช้าสุดเศร้าอย่างเป็นทางการเพลงแรกกับการเป็นศิลปินของนุนิว 

 

 

 'จำนน (White Flag)' บทเพลงดังจากหนุ่ม 'นนท์ ธนนท์'

 

 

เพลงจีนสุดฮิตที่หลายๆ คนต้องเคยได้ยินผ่านหูอย่าง 'สายลมจันทรา' หรือ 'Feng Yue (风月) จาก '黄龄 (หวงหลิง)' ความพิเศษของเพลงนี้ที่แฟนๆ จะได้ฟังในรายการนี้คือการที่นุนิวได้ร้องบทเพลงนี้ในเวอร์ชั่นไทยอีกด้วย โดยเป็นการแต่งเนื้อเพลงใหม่ 15 นาที ก่อนร้องจริง จาก 'แอ้ม อัจฉริยา'

 

 

และสุดท้ายเพลงเก่าสุดฮิตในยุค 2000 อย่าง 'Miss Call' ของ 'Senorita' 

 

 

โดยหลังจากรายการ 'Piano & i EP.99' ออนแอร์ ทำเอาแฮชแท็ก #PianoandixNuNew พุ่งติดเทรนด์ X ในไทยอย่างรวดเร็ว ในแฮชแท็กมีคำชื่นชมมากมาย ต่อการกลับมาอีกครั้งของนุนิวอย่างล้นหลาม เช่น โจวเซินเหล่าซือ คือเมนโวคอลที่คือที่สุดของเรา ถ้าเป็นศิลปินจีนที่ร้องเพลงประกอบซีรีย์ที่เราชอบมากๆ รวมถึงperformance บนstageคือที่สุด ส่วนของไทยในยุคนี้เราชอบนุนิว ชอบที่น้องกล้า improviseเสียง กล้าเปลี่ยนเนื้อร้อง เเละทำออกมาดีด้วย ชอบความสามารถตรงนี้ของน้องมากๆ และอีกมากมาย นอกจากนี้ ในรายการนุนิวยังได้เอ่ยปากเชิญโต๋ ให้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของนุนิวอย่าง NuNew 1st Concert 'DREAM CATCHER' Presented by Lolane Intense Care' ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-11 สิงหาคม 2567 นี้! แฟนๆ มาลุ้นกันว่าจะมีเซอร์ไพรส์จากทั้งคู่หรือไม่ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาพบกันของ 'นุนิว ชวรินทร์' และ 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' ที่จะทำให้แฟนๆ ฟินไปกับการร้องเพลงของนุนิว และเสียงเปียโนอันแสนละมุนของโต๋เลยทีเดียว ถือเป็นอีกหนึ่ง EP ของรายการ 'Piano & i' ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด!

 

รายการ Piano & i EP.99

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Saksit Vejsupaporn (@torsaksit)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย NuNew Chawarin (@new_cwr)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ