DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 24, 2024 | ดู 147 ครั้ง

สัมผัสประสบการณ์คลายกล้ามเนื้อที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะบุคคล ได้แล้ววันนี้ที่ STRETCH ME CLINIC ทุกสาขา

 

 

Stretch me Clinic เป็นคลินิกกายภาพบำบัดชั้นนำของไทย ที่มีความโดดเด่นด้านการรักษาไม่เหมือนที่อื่นๆ โดยเฉพาะการรักษาที่เน้นถึง Manual Therapy หรือการรักษาด้วยหัตถการที่ใช้การกดจุดคลายและยืดกล้ามเนื้อเป็นหลักโดยนักกายภาพบำบัดและนักวิทย์กีฬาจะทำงานร่วมกัน เพราะให้ความสำคัญกับการรักษาด้วยมือซึ่งจะช่วยให้ผ่อนคลายมาก ที่สำคัญยังมีรักษาแบบ Preventive Care โดยเน้นการให้บริการช่วยยืดคลายกล้ามเนื้ออย่างถูกวิธี โดยนักกายภาพผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อการยืดเหยียดอย่างถูกต้อง ตรงจุด เน้นการดูแล ป้องกันที่เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มมีอาการกล้ามเนื้อตึงหรือปวด และผู้ที่ต้องการป้องกันการบาดเจ็บกล้ามเนื้อก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ทุกการรักษาจะวิเคราะห์อาการ ประเมินร่างกาย เลือกโปรแกรมให้เหมาะสมกับอาการของแต่ละท่านโดยนักกายภาพที่มีความเชี่ยวชาญจากโปรแกรมข้างต้นนี้

 

 

Office Stretch Program เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้กล้ามเนื้อเดียวกันซ้ำๆ เป็นเวลานาน เช่น พฤติกรรมการนั่งทำงานที่โต๊ะเป็นเวลานาน หรือมี Posture ที่ไม่เหมาะสม พฤติกรรมที่ใช้ร่างกายท่าเดิมติดต่อกันหลายชั่วโมง
Sport Stretch Program เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย ทำกิจกรรม Adventure เป็นประจำ โดยจะมีการใช้งานกลุ่มกล้ามเนื้อค่อนข้างหนัก เป็นระยะเวลานานติดต่อกัน จนอาจทำให้มีอาการบาดเจ็บได้
และเพื่อให้การบำบัดรักษาอาการดีขึ้นและเห็นผลที่ชัดเจน ทางคลินิกยังนำเครื่องมือทางการแพทย์มาใช้ร่วมกับการยืดแบบ Clinical เจาะจงการรักษาอาการบาดเจ็บฉับพลัน ได้ถึงชั้นลึกของเซลล์ ที่ช่วยบำบัดอาการต่างๆ ของกล้ามเนื้อ ข้อต่อ และเนื้อเยื่อชั้นที่ลึกขึ้นได้ วิธีนี้เหมาะกับบุคคลที่มีอาการปวดกล้ามเนื้อแบบเรื้อรังที่ไม่รุนแรงมากนัก จะช่วยฟื้นฟูอาการบาดเจ็บได้รวดเร็วและเห็นผลทันที โดยไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อผิวหนัง สามารถรักษาได้จากโปรแกรม ดังนี้

 

 

Customized Physical Therapy Program โปรแกรมที่ออกแบบมาสำหรับการยืดคลายกล้ามเนื้อเฉพาะบุคคลเพื่อแก้ไขปัญหาปวดเมื่อยขั้นพื้นฐาน เน้นการคลายกล้ามเนื้อและจุดกดเจ็บ การบำบัดกล้ามเนื้อข้อต่อ การบำบัดด้วยท่าบริหารร่างกายเพื่อปรับสรีระ ซึ่งโปรแกรมนี้จะรักษาโดยเทคนิคยืดคลายกล้ามเนื้อเพียงอย่างเดียว ประกอบกับการกดคลายอย่างตรงจุดที่มีอาการทำให้รู้สึกผ่อนคลายและรักษาอาการปวดเมื่อยได้ดี

Signature Physical Therapy Program โปรแกรมที่ผสมผสานเทคนิคการยืดคลายกล้ามเนื้อร่วมกับการใช้ เครื่องอัลตราซาวนด์ (Ultrasound) ในการรักษา ตัวเครื่องมือจะปล่อยคลื่นเสียงความถี่สูงที่ทำให้เกิดความร้อนและคลื่นเหนือแสงที่ช่วยบำบัดอาการต่างๆ ของกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ข้อต่อ และเนื้อเยื่อชั้นที่ลึกขึ้น วิธีนี้ทำเพื่อบรรเทาอาการปวดเกร็งกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการติดขัดข้อต่อส่วนต่างๆ ลดอาการบวม กระตุ้นการทำงานของระบบการไหลเวียน การเคลื่อนไหว และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กล้ามเนื้อกลับมาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับท่านที่มีอาการปวดกล้ามเนื้อแบบเรื้อรังที่ไม่รุนแรงมากนัก

Signature Plus Physical Therapy Program โปรแกรมแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อแบบเฉียบพลันและเรื้อรัง ออกแบบมาเพื่อบรรเทาอาการปวด อักเสบของกล้ามเนื้อ และซ่อมแซมอาการบาดเจ็บของข้อต่อ เส้นเอ็น รักษาด้วยการยืดคลายกล้ามเนื้อร่วมกับ เครื่องเลเซอร์ (High Power Laser) ที่ใช้คลื่นแสงพลังงานสูงกระตุ้นการทำงานของเซลล์และเนื้อเยื่อชั้นลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เจาะจงการช่วยฟื้นฟูอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็วและเห็นผลได้ทันที

 

 

เข้ารับบริการ Stretch me Clinic ได้แล้วที่

Stretch me Clinic สาขา โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยต์ เพลินจิต
โทร: 02-651-5223

Stretch me Clinic สาขา เซ็นทรัลเวิลด์
โทร: 097-192-7759

Stretch me Clinic สาขา กินซ่า ทองหล่อ
โทร: 02-3010179

Stretch me Clinic สาขา ดิ อัลเล่ซ์ นานา
โทร: 02-136-4227

Stretch me by Let’s Relax สาขา สวนพลู
โทร: 02-679-4454

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

Line OA: @Stretchme
Facebook: https://www.facebook.com/stretchmebyletsrelax 
Instagram: https://www.instagram.com/stretchme.official 
Website: www.stretchme.studio/th 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN